Lễ hội quốc tế đánh nhau bằng gối tại Bucharest

Tôi Marius Tudor, một người Rumani 31 tuổi chuyên chụp ảnh cưới. Tôi yêu mọi người và không ngừng tìm kiếm ánh sáng tốt, đúng thời điểm và cảm xúc. Từ năm 2010, nhiếp ảnh đã được một trong những điều mà tôi không thể sống và hít thở không.

Tôi tin tưởng rằng công việc của tôi đòi hỏi sự cống hiến mạnh mẽ đến chất lượng và sự hiểu biết sâu sắc về từng, cô dâu và chú rể nhu cầu. Đến từ phía báo chí tôi cố gắng không can thiệp vào hành động khách hàng của tôi và tôi muốn được như kín đáo như tôi có thể. Tôi cũng thích những bức chân dung tìm kiếm tốt và formals.

Bên cạnh đám cưới tôi thích làm nhiếp ảnh đường phố và tôi cố gắng tham dự nhiều sự kiện đô thị diễn ra trong thành phố của tôi, Bucharest. Pillow Fight Day International là một trong những sự kiện mà tôi rất thích chụp vì đã có nhiều hành động, rất nhiều niềm vui và nhiều người đẹp. Tôi lấy cảm hứng từ người nonconformist, nhiệt tình và vui vẻ. Nhộn nhịp của Bucharest và khách hàng của tôi niềm vui giữ cho công việc của tôi còn sống.









SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment